Blog

Tìm địa chỉ cho thuê xe du lịch ở Nha Trang đến các điểm siêu hot hè 2018

Tìm đơn vị cho thuê xe du lịch uy tín ở Nha Trang để đến với những điểm siêu hot cho mùa hè 2018 là điều được nhiều quý du khách, quý phụ huynh chú ý. Vậy còn chần chờ gì nữa tham khảo nhanh bài viết sau đây nhé !

Mùa hè 2018 đã đến xác vali lên, thuê xe du lịch ngay và đi !

Du lịch đến với những điểm siêu hot để tham quan, khám phá cũng như chụp những bức ảnh đẹp luôn là điều được nhiều người tìm kiếm hiện nay sau những ngày tháng làm việc và học tập, và đây là những nơi, những địa điểm được nhiều bạn trẻ check in nhất cho mùa hè sôi động

Thuê xe du lịch 4 chỗ Nha Trang lên Đà Lạt

Nói đến Đà lạt thì không có từ ngữ nào diễn tả hết được vẻ đẹp thơ mộng, nếu bạn chưa 1 lần đến với nơi đây xin hãy dành 1 chút khoảng không gian, thời gian để cùng chúng tôi đến với thiên đường nghĩ dưỡng. Nếu bạn đang ở Nha Trang và muốn trải nghiệm những điều mới mẻ như món ăn hay cảnh đẹp gọi ngay cho Thue xe Nha Trang – Huy Hoàng để book ngay chiếc ô tô cùng bạn bè khám phá nhé, tạm biệt vẻ đẹp của biển, của những hòn đảo, rặn san hô chúng tôi sẽ đưa bạn lên vùng núi cao, bạn sẽ thích thú với cái se lạnh của không khí Đà lạt, xe du lịch Huy Hoàng sẽ đưa bạn đến bất cứ nơi nào của Đà lạt nếu bạn muốn.

Tìm địa chỉ cho thuê xe du lịch ở Nha Trang đến các điểm siêu hot hè 2018

Thuê xe 35 chỗ Nha Trang đi Bình Định

Tìm địa chỉ cho thuê xe du lịch ở Nha Trang đến các điểm siêu hot hè 2018

Điểm đến đầu tiên mà bạn có thể ghé thăm khi đi tham quan du lịch đó chính là Bình Định. Nơi đây mặc dù vẫn còn giữ được vẻ đẹp hoang sơ thế nhưng chắc chắn rằng làm cho bao người đắm say bởi nhiều những điểm dừng chân lý tưởng.

Đến với Bình Định bạn sẽ được tha hồ ngắm những bãi biển đẹp và sạch như là biển Trung Lương, biển Tân Phụng, Kỳ Co hoặc Hòn Khô… Và đồng thời bạn cũng đừng quên ghé đến Eo gió – Kỳ Co khi đi du lịch Bình Định bạn nhé.

Thuê xe 45 chỗ Nha Trang đến với Ninh Bình

Tìm địa chỉ cho thuê xe du lịch ở Nha Trang đến các điểm siêu hot hè 2018

Địa điểm tiếp theo mà bạn có thể thuê xe du lịch để đi tham quan nghỉ dưỡng trong năm 2018 đó chính là Ninh Bình. Nơi này thực sự có nhiều những chi tiết đẹp điên đảo thu hút nhiều du khách đến từng ngóc ngách.

Đồng thời bạn còn thấy rõ rằng Ninh Bình thực sự đẹp quanh năm. Đến với Ninh Bình vào mỗi mùa khác nhau bạn sẽ nhìn thấy rằng nó có vẻ đẹp thực sự rất khác nhau. Không chỉ có ruộng lúa mênh mông mà còn có nhiều những vẻ đẹp làm say đắm mọi du khách.

Ngoài ra khi đến với Ninh Bình du lịch thì bạn còn có thể dừng chân tại nhiều những điểm lý tưởng khác nữa như là chùa Bái Đính, non nước Tràng An hay vườn chim Thung Nham, khu bảo tồn Vân Long… Chắc chắn rằng bạn sẽ có nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi đến nơi đây du lịch.

Chọn đơn vị cho thuê xe ô tô du lịch Nha Trang uy tín, chất lượng?

Tìm địa chỉ cho thuê xe du lịch ở Nha Trang đến các điểm siêu hot hè 2018

Có nhiều đơn vị cho thuê xe giá rẻ Nha Trang và Huy Hoàng chính là đơn vị mà bạn hoàn toàn an tâm khi chọn lựa. Tại Thuê xe Huy Hoàng sẽ có nhiều những dòng xe, phương thức thanh toán và hình thức thuê xe khác nhau để bạn lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu bản thân mình.

Ngoài ra đội ngũ nhân viên tư vấn giỏi, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm tại công ty cũng sẽ tư vấn để bạn có được những thông tin hữu ích nhất liên quan đến việc thuê xe.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Phòng Điều Hành – Công ty TNHH TM&DV Huy Hoàng Nha Trang
Hotline: [ 0906 777 444 / 0905 077 444 / 0905 440 029 ] Mr Nam.
Địa chỉ:
 99 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Phước Hòa, Nha Trang

Email: thuexenhatrang24h@gmail.com

Thuê xe Nha Trang 24H – Đáp ứng mọi loại xe theo nhu cầu của bạn !

Thuê Xe Nha Trang 24H

Mua theme